DÙNG ĐIỂM POPP ĐỔI VÉ XEM PHIM MIỄN PHÍ TẠI LOTTE CINEMA

Lotte Cinema là một trong những cụm rạp chiếu phim nổi tiếng nhất trên cả nước. Với hệ thống rạp đa dạng, công nghệ hiện đại, Lotte Cinema mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi khách hàng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khán giả Việt.

Popplife hân hạnh được hợp tác cùng Lotte Cinema để mang tới cho Quý khách hàng ưu đãi đặc biệt: Đổi vé xem phim 2D bất kỳ tại Lotte Cinema với 90.000 điểm POPP.

Như vậy, Quý khách hàng của Popplife có thể xem phim thoải mái chỉ với số điểm tích lũy tại Popplife mà không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Điều kiện sử dụng Voucher được liệt kê dưới đây:

  • Vé áp dụng cho tất cả suất chiếu phim 2D vào tất cả các ngày trong tuần (bao gồm Lễ, Tết) tại hệ thống rạp Lotte Cinema trên toàn quốc.
  • Áp dụng cho khách hàng giao dịch qua hệ thống đặt vé trực tuyến trên trang mạng Lotte Cinema hoặc ứng dụng Lotte Cinema hoặc tại các cụm khác của Lotte Cinema tại Việt Nam.
  • Không áp dụng cho phim 3D và các phòng chiếu đặc biệt khác như Superplex, Cinecomfort, Charlotte…
  • Mỗi Mã phiếu đổi vé xem phim điện tử có thể quy đổi thành 01 vé xem phim 2D - cho loại ghế Thường hoặc VIP tại quầy vé
  • Số lượng E-Voucher áp dụng: 01 voucher/ 01 khách
  • Không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại khác.
  • Một khách hàng được đổi nhiều voucher

Voucher được phát hành trực tiếp Ứng dụng Popplife, Để nhận voucher quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Popplife và đăng nhập.

Bước 2: Bấm vào banner chương trình hoặc tìm kiếm voucher

Bước 3: Chọn voucher muốn nhận và bấm Đổi ngay.

Bước 4: Đổi voucher thành công, hệ thống hiển thị mã code.

Bước 5: Sử dụng voucher trực tiếp tại rạp Lotte Cinema Việt Nam.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với voucher của Popplife, đừng quên tích điểm hàng ngày và mang về những phần quà giá trị!