About Popplife Program - Chính sách chương trình

1. Giải thích từ ngữ

Popplife công ty cổ phần Popplife, là một công ty thành viên thuộc tập đoàn ROX sở hữu và phát triển ứng dụng Popplife.

Popplife Loyalty nền tảng cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến và quản lý, vận hành các chương trình khách hàng thường xuyên tích điểm Popp của các Đối tác có hợp tác tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết Popplife với Công ty.

Popp (point) là điểm chăm sóc khách hàng được cấp bởi các công ty, doanh nghiệp, tổ chức trong hệ sinh thái của tập đoàn ROX và các công ty tham gia vào hệ sinh thái do công ty CP Popplife phát triển.

Khách hàng hoặc thành viên là các cá nhân sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các công ty thành viên thuộc tập đoàn ROX và sử dụng ứng dụng Popplife.

Công Ty Đối Tác hay Đối Tác là các thương nhân thực hiện Chương trình khuyến mại hợp tác với Popplife để triển khai các Chương trình KHTT cho Khách hàng thông qua Ứng dụng Popplife và/hoặc thông qua Ứng dụng của Đối tác được kết nối, tích hợp với hệ thống/Ứng dụng Popplife.

Tích điểm là việc Công ty tích điểm Popp cho Thành viên theo yêu cầu của Đối tác và/hoặc Thương nhân/Nhà Bán hàng (trong trường hợp NBH tham gia Chương trình KHTT) khi Thành viên mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ tại Đối tác hoặc theo chương trình tặng điểm thưởng Popp (là điểm được tặng cho Thành viên khi Thành viên thỏa mãn điều kiện của các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing) do Công ty, Đối tác hoặc Thương nhân/Nhà Bán hàng thực hiện. Số điểm Popp được tích theo thể lệ và điều kiện của từng Đối tác, Công ty và/hoặc Thương nhân/Nhà Bán hàng theo từng thời kỳ.

Kết nối hoặc Liên kết là việc Thành viên đồng ý thực hiện việc kết nối Tài khoản Popplife với Tài khoản Loyalty của Thành viên tại từng Đối tác có hợp tác ngay trên Ứng dụng Popplife và/hoặc thông qua Ứng dụng của Đối tác được kết nối, tích hợp với hệ thống/Ứng dụng Popplife. Khi thực hiện kết nối thành công, Thành viên có thể xem được số điểm thưởng tích lũy tại tài khoản Loyalty của từng Đối tác và thực hiện chuyển đổi điểm Loyalty này sang điểm Popp.

Chính sách tích điểm hoặc Tích điểm Loyalty hoặc Tích điểm Là chính sách của các công ty/tổ chức tham gia vào hệ sinh thái do Công ty CP Popplife phát triển dành cho khách hàng. Theo đó khi sửu dụng các sản phẩm dịch vụ của các các công ty/tổ chức tham gia vào hệ sinh thái do Công ty CP Popplife phát triển, tùy theo sản phẩm, điều kiện giao dịch mà khách hàng sử dụng/thanh toán, khách hàng sẽ được tích lũy số điểm tương ứng.

2. Giới thiệu chung

Chương Trình chăm sóc khách hàng Popplife là chương trình khách hàng thân thiết cho phép Thành viên/khách hàng tích lũy điểm Popp khi mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các địa điểm giao dịch trên môi trường mạng hoặc cửa hàng vật lý dịch tham gia vào hệ sinh thái do công ty CP Popplife phát triển bao gồm các công ty thành viên và các Công Ty khác (sau đây gọi tắt là “Địa Điểm Giao Dịch”).

Bên cạnh đó, Thành viên có thể sử dụng Điểm Khả Dụng để tiếp tục mua sắm và thanh toán thay cho một phần hoặc toàn bộ giá trị hóa đơn của đối với đơn hàng tiếp theo tại các Địa Điểm Giao Dịch.

Ngoài ra, Thành viên còn được hưởng ưu đãi giảm giá, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết tại các Địa Điểm Giao Dịch tùy từng thời điểm.

Khái quát các thông tin về Chương Trình:

  • Website: Popplife.com.vn hoặc Popplife.vn
  • Ứng dụng: Popplife
  • Tên điểm: Popp Point
  • Chức năng chính: Tích lũy và sử dụng, giảm giá, khuyến mãi
  • Giá trị điểm quy đổi: 1 Popp Point = 1VNĐ

3. Hình thức đăng ký

  • Đăng ký trực tiếp: chưa áp dụng.
  • Đăng ký trực tuyến: Qua kênh đăng ký trên ứng dụng hoặc website chính thức Popplife hoặc từ các website hoặc ứng dụng của các Công ty đối tác hay đối tác hợp tác liên kết với Popplife.

4. Điểm và Tích lũy điểm

Thành viên sẽ được tích lũy điểm P.Point cho việc Đổi điểm từ các hệ thống Công Ty Thành Viên, hoặc nạp điểm từ tiền mặt, hoặc tham gia các chương trình thử thách và trò chơi. Tỷ lệ tích lũy có thể thay đổi theo chính sách từng thời kỳ nhất định. Các thay đổi chính sách sẽ được cập nhật cụ thể cho Thành viên/ khách hàng thông qua Website chính thức Popplife.vn hoặc Popplife.com.vn hoặc trên ứng dụng Popplife.

  • Giá trị điểm quy đổi: 1 điểm Popp = 1 VNĐ và có thể thay đổi theo quy định của Công ty tùy từng thời điểm. Trường hợp thay đổi, Công ty cam kết sẽ thông báo và đảm bảo đầy đủ quyền lợi của Thành viên đã có trước thời điểm thay đổi có hiệu lực.
  • Điểm Popp không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không được thừa kế, chuyển nhượng dưới mọi hình thức.
  • Khi Thành viên mua hàng hoá hay sử dụng dịch vụ do Công ty hoặc Đối tác cung cấp sẽ được tặng điểm (cấp điểm). Thành viên phải tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí, khiếu nại hoặc nợ phải trả (nếu có) phát sinh từ việc Thành viên được hưởng các lợi ích từ Chương Trình. Trường hợp Thành viên được tặng/cấp điểm bởi Đối tác, Thành viên phải đáp ứng và tuân theo các điều kiện tại Thể lệ chương trình khuyến mại mà Đối tác quy định.
  • Điểm Popp có thời hạn sử dụng là 365 ngày kể từ ngày cấp điểm hoặc thời hạn khác tùy theo thỏa thuận giữa Công ty và Đối tác. Khách hàng sẽ được Công ty thông báo về thời hạn sử dụng điểm khi tham gia các Chương trình cụ thể của Đối tác và Công ty.
  • Điểm Popp sẽ bị hủy vĩnh viễn và không thể thu hồi sau khi hết thời hạn sử dụng điểm. Công ty không có trách nhiệm giải quyết đối với mọi khiếu nại (nếu có) liên quan đến vấn đề điểm bị hủy do hết hạn sử dụng, bao gồm cả trường hợp Thành viên không đọc được thông báo hết hạn điểm của Công ty.
  • Trường hợp Thành viên chủ động yêu cầu hủy tài khoản Popplife thì toàn bộ số điểm Popp mà Thành viên đang sở hữu sẽ tự động hết hạn vào ngày chấm dứt tài khoản Popplife của Thành viên đó và sẽ không được khôi phục trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Đối với những giao dịch xảy ra tranh chấp, khiếu nại với Đối tác, Công ty sẽ tạm thời phong tỏa số điểm quy đổi từ những giao dịch này và sau đó tùy vào tình hình xử lý tra soát, khiếu nại thực tế giữa Đối tác và Thành viên (Khách hàng), Công ty sẽ thực hiện cộng hay không số điểm tích lũy này cho Thành viên theo yêu cầu, thông báo của Đối tác.
  • Trường hợp Khách hàng vi phạm các quy định về sử dụng hàng hóa, dịch vụ của Đối tác dẫn đến việc Đối tác chấm dứt cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Khách hàng theo thể lệ và điều kiện Chương trình mà Đối tác triển khai thì số điểm tích lũy của Thành viên ngay lập tức không còn giá trị ngay sau khi Công ty nhận được yêu cầu, thông báo từ Đối tác.
  • Các điều kiện liên quan (giá trị tích điểm, nguyên tắc hoàn trả điểm, tỷ lệ quy đổi điểm, thời hạn sử dụng điểm,…) và quy trình thủ tục tích điểm, tiêu dùng điểm, chuyển đổi điểm hoặc tính năng khác được tích hợp trên Tài khoản Popplife của Khách hàng tại từng thời đểm sẽ tuân thủ theo từng chính sách cụ thể được Công ty công bố công khai trên Ứng dụng Popplife.

5. Các loại điểm

  • "Điểm Khả Dụng" nghĩa là Điểm Tích Luỹ và Điểm Thưởng (nếu có) cộng dồn sau khi trừ số điểm đã sử dụng, đáp ứng các tiêu chuẩn do Công ty đặt ra để Thành viên có thể mua sắm các sản phẩm, sử dụng dịch vụ, đổi quà tặng, v.v… từ Công ty hoặc các Công Ty Thành Viên.
    Điểm khả dụng = Điểm nạp bằng tiền + Điểm tích lũy khi hoạt động trên app + Điểm thưởng + Điểm đổi từ các nền tảng khác - Điểm đã sử dụng
  • "Điểm Thưởng" nghĩa là điểm được tặng cho Thành viên khi Thành viên thỏa mãn điều kiện của các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing của Công ty hoặc các Công Ty đối tác.
  • “Điểm Nạp” nghĩa là điểm được Thành viên nạp từ tiền mặt vào hệ thống.
  • “Điểm Hoạt Động” là điểm trả thưởng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động thử thách, chơi game trên ứng dụng Popplife.
  • “Điểm Đổi” là điểm Thành viên đổi từ các Công ty Thành viên khác.

6. Sử dụng điểm

Thành viên có thể sử dụng Điểm Khả Dụng để đổi lấy các phần thưởng hoặc tham gia các dịch vụ trên Ứng dụng Popplife.

Điểm Khả Dụng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt trong mọi trường hợp.

7. Hạng và điều kiện duy trì hạng

  • a. Hạng thành viên

    Khi Thành viên có số điểm xét hạng hoặc đáp ứng một trong các điều kiện sau, Thanh viên sẽ ngay lập tức lên được Hạng tương ứng:

    Hạng thành viên Tiêu chí xếp hạng
    Số điểm tối thiểu Số đối tác liên kết tối thiểu Doanh thu đổi điểm tối thiểu (Point) Cơ chế phiên ngang
    Bạc (Silver) <10,000 0
    Vàng (Gold) 10,000 - 300,000 1 >50.000
    • Là khách hàng thanh toán thành công dịch vụ bất kỳ tại SOJO Hotel
    • Chủ thẻ chính thẻ tín dụng MSB Platinum Blue
    Bạch kim (Platinum) 300,000 - 1,000,000 2 50.000 - 1.000.000
    • Roxizen + MSBers
    • Chủ thẻ chính thẻ tín dụng MSB Platinum White
    Kim cương (Diamond) >1,000,000 2 >1.000.000
    • Chủ thẻ chính thẻ tín dụng MSB Platinum Black
  • b. Quyền lợi theo hạng thành viên
    Nội dung ưu đãi Bạc Vàng Bạch kim Kim cương
    Nhận điểm thưởng chào mừng
    Sử dụng kho Voucher đa dạng
    Voucher ưu đãi vào các ngày Lễ
    Voucher quà tặng vào ngày sinh nhật
    Kho Voucher đặc quyền theo hạng

    KH sẽ được truy cập vào kho voucher đặc quyền của ROX với giá trị của voucher tương ứng với thứ hạng của KH

    Voucher thăng hạng

    Thành viên sẽ nhận được Voucher thăng hạng từ app khi thăng hạng từ Bạc → Vàng, Vàng → Bạch Kim, Bạch Kim → Kim Cương

    Ưu đãi tỉ lệ đổi điểm (chuyển điểm từ MSB, TNx sang App)

    Điểm được chuyển từ MSB, TNx sang sẽ được ưu đãi theo mức hạng

    Nhận Voucher duy trì thứ hạng

    Trở thành khách mời tham gia các sự kiện đặc biệt của ROX

8. Giảm giá và Khuyến mãi

Địa điểm chấp nhận giảm giá, tỷ lệ giảm giá, sản phẩm được giảm giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình.

Công ty và Công Ty đối tác sẽ thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho Thành Viên có thể tích lũy điểm Popp nhiều hơn cũng như tận hưởng được nhiều ưu đãi hơn. Điều kiện và điều khoản cho chương trình khuyến mãi sẽ được công bố tại thời điểm diễn ra chương trình. VD: “Nhân đôi điểm P.Point khi đổi điểm từ MSB”

Thành viên vui lòng kiểm tra điều kiện và điều khoản áp dụng trước khi tham gia chương trình khuyến mãi.

Thành viên cần cung cấp và duy trì một địa chỉ liên lạc hợp lệ để nhận được thông tin khuyến mãi. Điều kiện khuyến mãi có thể thay đổi mà không cần thông báo với Thành viên.

Đối với khuyến mãi đặc biệt có yêu cầu kèm theo như: Đăng ký tham gia trong khoản thời gian nhất định hoặc tại cửa hàng nhất định, cung cấp thông tin cá nhân khi đăng nhập/ đăng ký, tích lũy đủ số lượng điểm v.v..Thành viên cần thực hiện theo đúng yêu cầu để có đủ điều kiện hưởng ưu đãi.

9. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại

Quý hội viên vui lòng liên hệ hotline: 0936384455

Hoặc gửi email đến bộ phận CSKH: support@popplife.vn

10. Thay đổi Chương trình

Nội dung chi tiết về Chương Trình có thể được thay đổi theo điều kiện và chính sách của Công ty theo quy định tại Điều 10 của Điều Kiện và Điều Khoản. Để biết thêm chi tiết, Thành viên có thể tham khảo Điều Kiện và Điều Khoản của Chương Trình.

11. Bảo mật và điều khoản sử dụng

Tất cả các thông tin về Thành viên liên quan đến Chương Trình sẽ tuân thủ theo các quy định đã nêu tại Chính sách bảo mật của Công ty. Để biết thêm chi tiết, Thành viên có thể tham khảo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin.