Terms and Conditions - Điều khoản và điều kiện

Điều 1. Giới thiệu

Ứng dụng Tích lũy điểm khách hàng thân thiết Popplife (“Ứng Dụng Popplife”) là ứng dụng được vận hành bởi Công ty Cổ phần Popplife (sau đây gọi tắt là Công ty hoặc Popplife). Điều khoản và điều kiện dưới đây áp dụng đối với khách hàng thân thiết, đối tác tham gia chương trình, bao gồm quy chế hoạt động của ứng dụng Popplife và cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh khi tham gia sử dụng ứng dụng.

Thương nhân, tổ chức và cá nhân tham gia giao dịch trên Ứng Dụng Popplife có quyền tiến hành giao dịch trực tuyến trên cơ sở tôn trọng quyền, lợi ích hợp pháp của các bên liên quan và không trái với quy định của pháp luật.

Bằng cách nhấn chọn “Đăng ký” để tạo tài khoản trên Ứng Dụng Popplife, Thành viên được tự động xem như đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản và điều kiện này và các quy định của các văn kiện được tham chiếu đến dưới đây.

Công Ty bảo lưu quyền sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung, hủy bỏ và/hoặc thay thế bất kỳ quy định nào của các điều khoản và điều kiện này vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ thông báo cho Thành viên ít nhất 5 (năm) ngày trước khi sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung, hủy bỏ và/hoặc thay thế đó có hiệu lực. Việc Thành viên tiếp tục sử dụng Ứng dụng Popplife, sau khi sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung, hủy bỏ và/hoặc thay thế đó có hiệu lực, sẽ được xem như Thành viên đồng ý với sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung, hủy bỏ và/hoặc thay thế đó.

Điều 2. Định nghĩa

“Công Ty” hoặc “Popplife” là Công ty Cổ phần Popplife, có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0110202312 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu ngày 07 tháng 12 năm 2022.

“Công ty thành viên”: là các công ty trong cùng tập đoàn ROX, có quyền và lợi ích độc lập với nhau nhưng dưới quyền kiểm soát trực tiếp hoặc gián tiếp của cùng một hoặc nhiều chủ sở hữu.

“Chương trình Khách hàng thân thiết” hoặc “Chương trình KHTT” là nền tảng chương trình khách hàng thân thiết được phát triển bởi Popplife để Khách Hàng tích Điểm từ giao dịch tại các địa điểm kinh doanh của Đối Tác hoặc từ các hình thức khác theo thỏa thuận của Đối Tác và Đơn Vị Vận Hành Chương Trình và đổi Điểm thành các sản phẩm và/hoặc các vouchers. Nền tảng chương trình khách hàng thân thiết cũng cho phép Đối Tác thực hiện các chiến dịch đến Khách Hàng và các khả năng sử dụng khác mà Popplife có thể cho phép tùy từng thời kỳ.

“Đối Tác” là những thương nhân ký hợp đồng tham gia Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Popplife.

“Dữ Liệu Khách Hàng” là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu Khách hàng bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm.

“KHTT” nghĩa là khách hàng đăng ký tham gia Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Popplife và trở thành thành viên trên Ứng Dụng Popplife.

“Ứng dụng Popplife” hoặc “Popplife” là ứng dụng di động trên nền tảng iOS, Android hoặc các nền tảng khác do Popplife phát triển để thực hiện Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Popplife.

Điều 3. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Popplife

  1. Bạn phải tạo tài khoản để có thể sử dụng Ứng Dụng Popplife. Việc tạo tài khoản trên Ứng Dụng Popplife là hoàn toàn miễn phí.
  2. Bằng việc tạo tài khoản trên Ứng Dụng Popplife, bạn đã xác nhận rằng:
    • Bạn là cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên và không bị mất/hạn chế năng lực hành vi dân sự; hoặc tổ chức được thành lập hợp pháp và hiện đang hoạt động; và
    • Toàn bộ các thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho Ứng Dụng Popplife là thông tin của chính bạn, trung thực và chính xác tại mọi thời điểm.
  3. Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể trải nghiệm tích/tiêu điểm khách hàng thân thiết Popplife trên Ứng Dụng Popplife theo các Điều Khoản và Điều Kiện này, Quy Chế Hoạt Động của Ứng Dụng Popplife, và pháp luật Việt Nam.
  4. Bạn có trách nhiệm bảo mật tên sử dụng và mật khẩu của tài khoản của chính mình. Trong trường hợp bị tiết lộ, bạn phải ngay lập tức thông báo cho Popplife; tuy nhiên, trong mọi trường hợp, Popplife sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát và/hoặc thiệt hại của bạn dưới mọi hình thức.

Điều 4. Tư cách Thành viên

  1. Chấp nhận tư cách Thành viên:
    • Khách hàng là cá nhân mong muốn trở thành Thành viên có thể đăng ký bằng cách điền các thông tin bắt buộc và xác nhận đồng ý với các Điều khoản và điều kiện này.
    • Sau khi nhận được yêu cầu đăng ký Thành viên từ khách hàng, Popplife sẽ xem xét và xác nhận kết quả đăng ký thành công cho Khách hàng. Công ty có quyền từ chối yêu cầu đăng ký Thành viên của khách hàng khi nhận thấy khách hàng chưa thỏa mãn tiêu chuẩn riêng của Công ty.
    • Mỗi Thành viên hiểu, cam kết và bảo đảm là chủ sử dụng duy nhất của Tài khoản Popplife, có trách nhiệm tự bảo mật thông tin Tài Khoản của mình. Thành viên không được cung cấp thông tin Tài khoản của mình cho bất kỳ bên thứ ba nào không phù hợp với Chương Trình và tự chịu trách nhiệm nếu thực hiện không đúng quy định này.
    • Thành viên đồng ý cho Popplife khởi tạo, lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin do Thành viên cung cấp, cập nhật và những thông tin phát sinh từ việc Thành viên tham gia Chương Trình (“Dữ Liệu”) và đồng ý cho Popplife/ Đối Tác sử dụng các Dữ Liệu này cho các mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn: phục vụ Thành viên thực hiện các giao dịch và sử dụng điểm Popplife theo quy định của Chương Trình, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của Popplife, Đối Tác. Tất cả các Dữ Liệu sẽ được bảo vệ và được sử dụng theo quy định tại Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin được công bố công khai trên Ứng dụng, website và cập nhật tùy từng thời điểm.
    • Mỗi tài khoản Popplife của Thành viên chỉ được kết nối với một tài khoản Loyalty của Thành viên tại từng Đối tác. Khi Thành viên thực hiện kết nối tài khoản Popplife với tài khoản Loyalty tại từng Đối tác thành công và thực hiện đổi điểm thì toàn bộ số điểm thưởng tích lũy tại tài khoản Loyalty của từng Đối tác sẽ được chuyển đổi sang tài khoản Popplife của Thành viên theo tỷ lệ quy đổi do Đối tác và Công ty công bố tại từng thời kỳ.
  2. Chấm dứt tư cách Thành viên:

    Tư cách Thành viên của Khách hàng theo Chương Trình có giá trị vô thời hạn trừ khi bị chấm dứt trong những trường hợp sau:

    • Thành viên gửi yêu cầu chấm dứt cho Công ty qua địa chỉ liên lạc/email chính thức của Chương Trình được đăng tải tại Ứng dụng Popplife hoặc trang web www.Popplife.vn;
    • Thành viên vi phạm các quy định của Chương Trình và vi phạm Điều khoản và điều kiện này;
    • Khách hàng qua đời hoặc các trường hợp chấm dứt khác theo quy định của pháp luật;
    • Khi Chương Trình chấm dứt vì bất cứ lý do gì;
    • Công ty bảo lưu quyền chấm dứt Chương Trình bằng cách thông báo cho tất cả Khách hàng trước 30 ngày thông qua Ứng dụng Popplife, trang web và/hoặc một phương thức phù hợp khác.
    • Phương án giải quyết đối với các quyền lợi của Khách hàng của Chương Trình sẽ được công bố cùng thông báo chấm dứt Chương Trình.
  3. Cập nhật thông tin Thành viên:
    • Thành viên có thể tự truy cập và cập nhật thông tin cá nhân của mình thông qua tài khoản của Thành viên trên Ứng dụng Popplife.
    • Nếu Thành viên phát hiện thông tin cá nhân của mình không chính xác hoặc trường hợp thông tin của Thành viên (điện thoại/ email/ địa chỉ, v.v…) có thay đổi so với thông tin đã đăng ký với Chương Trình, Thành viên có thể trực tiếp cập nhật thông tin thay đổi qua các kênh Ứng dụng Popplife của Công ty hoặc thông báo cho Công ty về yêu cầu cập nhật thông tin thông qua tổng đài, email, hoặc các kênh tương tác khác của Chương Trình. Sau khi xem xét và xác thực, Công ty có thể tiến hành sửa đổi, cập nhật thông tin theo yêu cầu của Thành viên hoặc từ chối sửa đổi, cập nhật nếu nhận thấy có dấu hiệu gian lận, vi phạm Điều Kiện và Điều Khoản. Công ty không chịu trách nhiệm đối với các sai sót, mất mát và các thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến việc thông tin Thành viên không được cập nhật kịp thời theo quy định tại Điều khoản này do lỗi của Thành viên.

Điều 5. Quy chế hoạt động của ứng dụng Popplife

Quy chế hoạt động của ứng dụng Popplife là một phần không thể tách rời của các điều khoản và điều kiện này. Tham chiếu đến các điều khoản và điều kiện này có nghĩa là tham chiếu đến các điều khoản và điều kiện này đã bao gồm các quy định của quy chế hoạt động của ứng dụng Popplife.

Ngoài các Điều Khoản và Điều Kiện này, Quy Chế Hoạt Động của Ứng Dụng Popplife cũng sẽ quy định thêm các quyền, nghĩa vụ, quyền lợi và các vấn đề khác liên quan, mà bạn cần lưu ý trước khi và trong quá trình sử dụng Ứng Dụng Popplife, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Cách thức trải nghiệm trên Ứng Dụng Popplife, bao gồm:
    • Cách nhận điểm thưởng (cụ thể là Điểm Popp) khi giao dịch tại Cửa Hàng/Địa điểm cung cấp dịch vụ của Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife để cấp/tặng điểm;
    • Cách sử dụng Ứng Dụng Popplife để đổi Điểm Popp đã tích được để lấy Voucher/Quà tặng;
    • Cách áp dụng voucher để lấy ưu đãi khi giao dịch tại các cửa hàng tham gia chương trình.
  2. Cách thức khiếu nại và giải quyết tranh chấp;
  3. Quy định về đảm bảo an toàn giao dịch;
  4. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của Thành viên;
  5. Quản lý thông tin xấu;
  6. Quyền và nghĩa vụ của Công Ty;
  7. Quyền và nghĩa vụ của Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife để cấp/tặng điểm; và
  8. Quyền và nghĩa vụ của Thành viên.

Điều 6. Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trên Ứng dụng Popplife

Công ty cổ phần Popplife và Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife để cấp/tặng điểm có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Thành viên liên quan đến các giao dịch tại Ứng Dụng Popplife. Khi phát sinh tranh chấp, Popplife đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên.

Quy trình giải quyết tranh chấp được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên gửi khiếu nại về cơ chế tích điểm của Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife để cấp/tặng điểm (kèm theo ID giao dịch đủ điều kiện tích điểm) đến email hoặc hotline của Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Popplife.

Bước 2: Tùy theo tính chất của khiếu nại:

  • Nếu khiếu nại về hoạt động của Ứng Dụng (như Thành viên không nhận được Xác Nhận tích/đổi điểm, hoặc không nhận được Điểm Popp được hưởng), Popplife sẽ trực tiếp giải quyết; hoặc
  • Nếu khiếu nại về Sản Phẩm (như chất lượng, số lượng, cách thức và thời hạn sử dụng phiếu giảm giá, v.v.), Popplife sẽ ngay lập tức chuyển cho Các thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng giải quyết.
  • Liên hệ yêu cầu Các thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng quyết và/hoặc bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ đó.

Các khiếu nại sẽ được giải quyết nhanh chóng trong vòng 3 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của Thành viên theo Quy Chế Hoạt Động.

Bước 3: Trong trường hợp Thành viên không đồng ý với kết quả giải quyết khiếu nại và vụ việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Popplife, thì Popplife sẽ kiến nghị Thành viên đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

* Lưu ý: Trong quá trình giải quyết khiếu nại, Popplife có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Thành viên, Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife để cấp/tặng điểm, các thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng, và giao dịch thực hiện qua Ứng Dụng khi được các bên liên quan đến tranh chấp đó và cơ quan có thẩm quyền giải quyết yêu cầu trong phạm vi cho phép và theo quy định của pháp luật Việt Nam. Quá trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Popplife có thể được được ghi âm để dùng làm bằng chứng trong quá trình giải quyết tranh chấp.

Điều 7. Chính sách thu thập, bảo mật thông tin người dùng

Chính sách thu thập, bảo mật thông tin người dùng được Chúng tôi đề cập trong Chính sách bảo vệ Dữ liệu cá nhân đối với Khách hàng Popplife.

Điều 8. Quyền và nghĩa vụ của bên sử dụng Popplife

Ngoại trừ các quyền và nghĩa vụ quy định tại các Điều Khoản và Điều Kiện này, Thành viên trên Ứng dụng Popplife còn có các quyền và nghĩa vụ sau:

  1. Mua voucher từ Các thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng trên Popplife bằng cách quy đổi điểm theo tỉ lệ thông thường hoặc tỉ lệ khuyến mại theo đề xuất bán hàng của những người bán đó;
  2. Nhận và sử dụng điểm thưởng Popp theo các Điều Khoản và Điều Kiện này;
  3. Không sử dụng trái pháp luật tài khoản, bài đăng, giao dịch hoặc thông tin của người khác cho bất kỳ mục đích gì (như để đăng ký tài khoản trên Ứng Dụng Popplife, v.v.);
  4. Không đăng tải các nội dung, bài đăng, bình luận, đánh giá gây nhầm lẫn, không chính xác, không công bằng hoặc gian lận, nhằm mục đích giảm uy tín, khiến thành viên khác hiểu sai về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, uy tín của Popplife, Các thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng và các thành viên khác của Ứng Dụng Popplife;
  5. Không gửi thư rác dưới mọi hình thức; hay bất kỳ hình thức nào can thiệp vào hệ thống, thay đổi cấu trúc dữ liệu, gây ảnh hưởng đến hoạt động của Ứng Dụng Popplife;
  6. Không dùng virus, phần mềm độc hại, sử dụng chương trình, công cụ hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của Popplife và các thành viên khác.

Điều 9. Quy chế điểm Popp

Điểm Popp là điểm thưởng mà bạn có thể nhận được trong cách trường hợp sau:

Điều kiện nhận thưởng Số điểm thưởng Điểm Popp được nhận
Khi thành viên sử dụng dịch vụ/mua bán sản phẩm tại các địa điểm kinh doanh của Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife để cấp/tặng điểm Tương đương % giá trị giao dịch tại địa điểm kinh doanh của Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife hợp lệ tham gia vào chương trình của ứng dụng Popplife. Số lượng điểm tích sẽ do Người Bán sở hữu Cửa Hàng quyết định tùy từng thời điểm và sẽ được công bố công khai trên Ứng Dụng Popplife.
Thành viên mới đăng ký tài khoản và sử dụng Ứng Dụng Popplife (chỉ khi Ứng Dụng Popplife áp dụng chương trình điểm thưởng này). Do Công Ty công bố công khai trên Ứng Dụng Popplife tùy từng thời điểm.
Thành viên hoàn thành một số điều kiện do Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife hoặc ứng dụng Popplife yêu cầu đề nhận thêm Điểm Popp (chỉ khi Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife hoặc/và ứng dụng Popplife áp dụng chương trình điểm thưởng này). Do Công Ty công bố công khai trên Ứng Dụng Popplife tùy từng thời điểm.
Thành viên tham gia các chương trình trò chơi hiển thị trên ứng dụng Popplife (tùy theo từng thời điểm). Do Công Ty công bố công khai trên Ứng Dụng Popplife tùy từng thời điểm.
  1. Bên sử dụng ứng dụng Popplife sẽ nhận Điểm Popp khi:
    • Thành viên sử dụng dịch vụ/mua bán sản phẩm địa điểm kinh doanh của Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife sử dụng Ứng Dụng Popplife để tích lũy điểm;
    • Thành viên mới được mời từ người Mua hiện hữu khi đăng ký thành công tài khoản trên Ứng Dụng Popplife và hoàn tất việc đổi VOUCHER thông qua Ứng Dụng Popplife (chỉ khi Ứng Dụng Popplife áp dụng chương trình điểm thưởng này);
    • Thành viên hoàn thành một số điều kiện do Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife hoặc Ứng Dụng Popplife yêu cầu đề nhận thêm Điểm Popp (chỉ khi Cá Nhân/Doanh Nghiệp/Tổ chức tham gia tích hợp với Ứng Dụng Popplife áp dụng chương trình điểm thưởng này); hoặc
    • Thành viên tham gia các chương trình trò chơi hiển thị trên ứng dụng Popplife (tùy theo từng thời điểm).

    Khi phát sinh các sự kiện trên, Ứng Dụng Popplife sẽ tự cập nhật cho thành viên biết số lượng Điểm Popp mà Thành viên được thưởng theo các Điều Khoản và Điều Kiện này liên quan đến Hệ Thống Điểm Thưởng Điểm Popp có hiệu lực tùy từng thời điểm.

  2. Thành viên có thể sử dụng Điểm Popp để thanh toán cho bất kỳ thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng nào tham gia cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng trên Ứng dụng Popplife.
  3. Mỗi Điểm Popp sẽ có thời hạn sử dụng riêng. Mỗi Điểm sẽ hết hạn vào ngày thứ 365 kể từ ngày mà điểm đấy được cấp/tặng thưởng cho thành viên (Ví dụ, Điểm được thưởng vào ngày 31/10/2022 sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 30/10/2023).
  4. Thành viên có thể kiểm tra số dư điểm thưởng, điểm đã hết hạn sử dụng, điểm sắp hết hạn sử dụng trong tháng, giao dịch và lịch sử của Điểm thông qua Ứng Dụng Popplife.
  5. Cho mục đích Điểm thưởng, Công Ty bảo lưu quyền:
    • Đồng ý hoặc từ chối kích hoạt đăng ký tài khoản của Thành viên trên ứng dụng Popplife của bất kỳ người bạn giới thiệu, và bất kỳ giao dịch thực hiện bởi bạn hoặc người bạn mời trên Ứng Dụng Popplife;
    • Ngừng áp dụng Chương Trình Điểm Thưởng vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách thông báo trước cho bạn ít nhất 3 ngày. Kể từ ngày việc ngừng áp dụng có hiệu lực, toàn bộ số dư điểm thưởng còn lại của bạn sẽ vô hiệu và không thể sử dụng được;
    • Chấm dứt hoặc tạm ngưng quyền của bạn được tham gia vào Chương Trình Điểm Thưởng Điểm Popp, bao gồm nhưng không giới hạn quyền được thưởng và sử dụng Điểm; và
    • Sửa đổi, điều chỉnh, bổ sung và/ hoặc thay thế các điều khoản và điều kiện để được thưởng, nhận, và sử dụng Điểm, và tất cả các vấn đề khác liên quan đến Chương Trình Điểm Thưởng. Popplife sẽ thông báo cho Thành viên biết ít nhất 5 (năm) ngày trước ngày sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế đó có hiệu lực.
  6. Toàn bộ các nghĩa vụ thuế liên quan đến điểm thưởng mà Thành viên nhận được và/hoặc sử dụng theo pháp luật áp dụng của tất cả các vùng lãnh thổ là thuộc trách nhiệm của chính bạn.
  7. Trường hợp có bất kỳ khiếu nại về điều kiện hưởng, nhận và sử dụng Điểm, Thành viên cần gửi khiếu nại đến Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Popplife bằng cách gọi điện tới Hotline 0936384455 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ thư điện tử support@popplife.vn trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày phát sinh sự kiện quy định tại Mục 8.2 của các Điều Khoản và Điều Kiện này. Popplife có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại gửi đến sau thời hạn mười lăm ngày này. Chúng tôi có thể sẽ yêu cầu Thành viên cung cấp chứng cứ liên quan để có thể giải quyết khiếu nại của Thành viên.

Điều 10. Loại trừ và giới hạn trách nhiệm

  1. Popplife sẽ, trong mọi trường hợp, không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa hoặc dịch vụ (bao gồm, nhưng không giới hạn, chất lượng, số lượng, bảo hành, v.v.) cung cấp bởi thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng và mua/đổi bởi Thành viên thông qua Ứng Dụng Popplife hoặc bằng cách sử dụng điểm thưởng Điểm Popp hoặc phương thức thanh toán khác. Nếu phát sinh mâu thuẫn giữa thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng và thành viên liên quan đến sản phẩm đã mua, bạn đồng ý sẽ trước hết thương lượng với thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng để giải quyết vấn đề, và Công Ty sẽ thực hiện vai trò người hòa giải trong toàn bộ khả năng cho phép để hỗ trợ bạn và thương nhân hợp tác cung cấp dịch vụ Evoucher/quà tặng giải quyết mâu thuẫn. Nếu tranh chấp vẫn không thể giải quyết được, Thành viên có thể đưa tranh chấp ra giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền.
  2. Trách nhiệm của Popplife đối với Thành viên liên quan đến Ứng dụng Popplife, Điểm Popp, hoặc hoạt động của Thành viên trên Ứng dụng Popplife (ngoại trừ trách nhiệm được loại trừ tại từng điều khoản cụ thể của Điều khoản và Điều kiện này), trong mọi trường hợp, sẽ không vượt quá 100% giá trị của đơn hàng có liên quan đến yêu cầu bồi thường của Thành viên. Để làm rõ, các bên thống nhất rằng Popplife sẽ chỉ chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại thực tế mà Thành viên phải gánh chịu phát sinh trực tiếp từ lỗi cố ý của Popplife; và dưới mọi hình thức không chịu trách nhiệm đối với các tổn thất và/ hoặc chi phí gián tiếp của Thành viên hoặc trách nhiệm của Thành viên đối với bên thứ ba bất kỳ.
  3. Popplife, trong mọi trường hợp, sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến bất kỳ việc rò rỉ, đánh cắp bất kỳ thông tin cá nhân nào của khách hàng do sự cố bảo mật dữ liệu từ việc sử dụng các phương tiện lưu trữ và truyền gửi thông tin (máy tính, email, điện thoại,…) hoặc hệ thống internet của khách hàng.
  4. Trong trường hợp công ty chúng tôi có thay đổi “Chính sách bảo mật và quyền riêng tư” các sửa đổi thay thế này sẽ được thực hiện tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt nam và sẽ được đăng tải công khai tại website popplife.vn hoặc Ứng dụng Popplife, trừ trường hợp nội dung thông báo sửa đổi, thay thế có quy định khác về thời gian hiệu lực.

Việc Thành viên tiếp tục tham gia Chương trình KHTT hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch, thao tác nào khác trên Popplife, đồng nghĩa với việc Thành viên đồng ý với các nội dung được cập nhật, sửa đổi, điều chỉnh tại Chính sách bảo mật và quyền riêng tư này.

Điều 11. Quyền sở hữu trí tuệ̣

Công Ty nắm giữ bản quyền của Ứng Dụng Popplife và quyền sở hữu các đối tượng tài sản khác liên quan đến Ứng Dụng Popplife theo pháp luật về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản của Popplife bao gồm, nhưng không giới hạn, nhãn hiệu, tên thương mại, chương trình máy tính, giao diện, thiết kế, bố trí, logo, hình ảnh, minh hoạt, sản phẩm nghệ thuật, ký hiệu, đoạn văn, slogan và các nội dung khác bằng các ngôn ngữ khác nhau do Popplife sở hữu. Tất cả các hành vi sao chép, sử dụng và phát tán trái phép đối tượng của các quyền sở hữu nêu trên là bị nghiêm cấm.

Điều 12. Vi phạm các Điều khoản và điều kiện này

Khi bạn vi phạm bất kỳ quy định nào của Điều khoản và điều kiện này, Công Ty sẽ có quyền thực hiện một hoặc toàn bộ các biện pháp xử lý sau:

  • Ngay lập tức xóa bỏ thông tin đăng tải trên Ứng Dụng Popplife (mà không cần phải thông báo hoặc được thành viên chấp thuận);
  • Ngay lập tức tạm ngừng hoặc chấm dứt hoạt động tài khoản của Thành viên, nếu thành viên vi phạm bất kỳ quy định nào của Điều Kiện và Điều Khoản này; và
  • Phạt, khắc phục và các biện pháp xử lý vi phạm hợp pháp khác, mà Công Ty được quyền thực hiện theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Điều 13. Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp

  • Điều Khoản và Điều Kiện này được điều chỉnh bởi và giải thích theo pháp luật Việt Nam (mà không bao gồm các quy định về xung đột pháp luật).
  • Trường hợp phát sinh bất đồng hoặc tranh chấp liên quan đến Điều Khoản và Điều Kiện này, Ứng Dụng Popplife, Điểm, hoặc các hoạt động của bạn trên Ứng Dụng Popplife, trước hết, các bên sẽ thương lượng để giải quyết trên tinh thần thân thiện và tôn trọng quyền lợi của các bên. Nếu tranh chấp không thể được giải quyết trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày phát sinh, mỗi bên có quyền đưa tranh chấp đó ra giải quyết tại tòa án Việt Nam có thẩm quyền; tuy nhiên, bạn và Popplife theo đây đồng ý rằng các tranh chấp, mà trong đó nguyên đơn là Popplife và bị đơn là bạn, sẽ do cấp tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội giải quyết và cam kết sẽ thực hiện các thủ tục và yêu cầu cần thiết theo quy định của pháp luật Việt Nam để đưa các tranh chấp đó ra giải quyết tại cấp tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội. Án phí sẽ do bên thua kiện chịu.