Privacy Policy - Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân đối với khách hàng popplife

CÔNG TY CỔ PHẦN POPPLIFE (“Popplife”, “Chúng tôi”) nhận biết tầm quan trọng của Dữ liệu cá nhân mà Quý Khách hàng đã tin tưởng giao cho Chúng tôi và tin rằng Chúng tôi có trách nhiệm quản lý, bảo vệ và xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng một cách thích hợp. Chính sách Bảo vệ Dữ liệu cá nhân đối với Khách hàng Popplife (“Chính sách”) này được xây dựng để Quý Khách hàng hiểu được mục đích, phạm vi thông tin mà chúng tôi xử lý, các biện pháp chúng tôi áp dụng để bảo vệ thông tin và quyền của Khách hàng. Chính sách này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và bảo đảm Khách hàng được thông báo thông qua các Kênh truyền thông của Popplife trước khi áp dụng.

Điều 1. Các Định Nghĩa

  1. Khách hàng: là Khách hàng cá nhân, có cung cấp Dữ liệu cá nhân cho Popplife khi đăng ký, sử dụng Dịch vụ của Popplife.
  2. Dữ liệu cá nhân: là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm Dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
  3. Xử lý Dữ liệu cá nhân: là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
  4. Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện xử lý Dữ liệu cá nhân.
  5. Bên Xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân thực hiện việc xử lý dữ liệu thay mặt cho Bên Kiểm soát dữ liệu, thông qua một hợp đồng hoặc thỏa thuận với Bên Kiểm soát dữ liệu.
  6. Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân: là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý Dữ liệu cá nhân.
  7. Bên thứ ba: là tổ chức, cá nhân ngoài Chủ thể dữ liệu, Bên Kiểm soát Dữ liệu cá nhân, Bên Xử lý Dữ liệu cá nhân, Bên Kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân được phép xử lý Dữ liệu cá nhân.

Điều 2. Loại Dữ Liệu Được Xử Lý

  1. Popplife xử lý các loại Dữ liệu cá nhân sau đây của Khách hàng:
    1. Họ tên;
    2. Ngày, tháng, năm sinh;
    3. Giới tính;
    4. Địa chỉ;
    5. Số điện thoại;
    6. Số CMTND/CCCD;
    7. Địa chỉ thư điện tử;
    8. Hình ảnh cá nhân Khách hàng;
    9. Mã Khách hàng;
    10. Các dữ liệu về hành vi tiêu dùng của Khách hàng trên ứng dụng Popplife: tích điểm, tìm kiếm, đổi quà, sử dụng quà, danh mục ngành hàng quan tâm;
    11. Thông tin kỹ thuật: Thông tin về tài khoản ID khách hàng và mật khẩu, mã pin, dữ liệu đăng nhập của khách hàng (thời gian đăng nhập, phiên đăng nhập), hệ điều hành thiết bị di động (phiên bản, nền tảng, tên thiết bị di động).
  2. Các Dữ liệu cá nhân được xử lý bao gồm (1) các dữ liệu Khách hàng cung cấp cho Popplife khi đăng ký sử dụng dịch vụ cũng như trong quá trình sử dụng dịch vụ và (2) các dữ liệu phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ của Popplife mà PoppLife biết được.

Điều 3. Nguyên Tắc Bảo Mật Dữ Liệu Của Popplife

  1. Dữ liệu cá nhân của Khách hàng được cam kết bảo mật tối đa theo quy định của Popplife và quy định của pháp luật. Việc xử lý Dữ liệu cá nhân của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  2. Popplife không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay chia sẻ cho bên thứ ba nào về Dữ liệu cá nhân của Khách hàng khi không có sự đồng ý của Khách hàng, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  3. Các nguyên tắc khác theo quy định pháp luật hiện hành.

Điều 4. Mục Đích Xử Lý

  1. Thực hiện quy trình Đăng ký thành viên;
  2. Xác thực thông tin người dùng;
  3. Cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Popplife; sản phẩm, dịch vụ của đối tác hợp tác, giao dịch với Popplife cho Khách hàng;
  4. Bảo vệ an ninh dữ liệu, lưu trữ dữ liệu và phân tích, thống kê dữ liệu;
  5. Thực hiện các chính sách và chương trình ưu đãi Khách hàng thân thiết;
  6. Cập nhật thông tin Khách hàng khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Popplife hoặc đối tác của Popplife cung cấp;
  7. Quảng bá với Khách hàng về các Sản Phẩm/Dịch Vụ, chương trình khuyến mại; nghiên cứu, khảo sát, tin tức, thông tin cập nhật, các sự kiện, cuộc thi có thưởng, trao các phần thưởng có liên quan, các quảng cáo và nội dung có liên quan về sản phẩm/dịch vụ của Popplife và các sản phẩm, dịch vụ của các đối tác hợp tác, giao dịch với PoppLife;
  8. Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho Khách hàng;
  9. Đánh giá để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ mà Popplife cung cấp cho Khách hàng;
  10. Chăm sóc khách hàng; điều tra, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng; theo dõi và cải thiện dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng.
  11. Ngăn chặn các nguy cơ rủi ro, gian lận đối với Dịch vụ của PoppLife, điều tra và ngăn chặn các gian lận, hành vi phi pháp, thiếu sót hay bất kỳ hành vi sai trái nào, cho dù có liên quan đến việc Khách hàng sử dụng Các Dịch Vụ của Chúng tôi hay không hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của Khách hàng với Chúng tôi;
  12. Thực hiện điều tra hoặc giải quyết các tranh chấp từ Khách hàng liên quan tới việc sử dụng các Sản phẩm/Dịch vụ của PoppLife hoặc đối tác của PoppLife; cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  13. Trường hợp cần xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng cho các mục đích khác hoặc theo yêu cầu của Khách hàng, Chúng tôi thông báo cho Khách hàng tại thời điểm xác nhận sự đồng ý và cho phép của Khách hàng.

Điều 5. Tổ Chức Được Xử Lý Dữ Liệu Cá Nhân

  1. Địa chỉ trụ sở chính: Tầng 20, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  2. Địa chỉ giao dịch: Tầng 20, tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  3. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0110202312 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu ngày 07 tháng 12 năm 2022.
  4. Trong trường hợp có sự tham gia của các tổ chức xử lý Dữ liệu cá nhân khác trong hoạt động xử lý dữ liệu, Khách hàng đồng ý rằng Popplife sẽ thông báo cho Khách hàng thông qua các Kênh truyền thông của Popplife trước khi Popplife thực hiện.

Điều 6. Quyền Của Khách hàng

  1. Khách hàng có quyền được biết về hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  2. Khách hàng được đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  3. Khách hàng được quyền truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Popplife, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  4. Khách hàng có quyền rút lại sự đồng ý của mình bằng văn bản gửi đến Popplife, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Việc rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được Khách hàng đồng ý với Popplife trước khi rút lại sự đồng ý.
  5. Khách hàng được quyền xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Popplife, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  6. Khách hàng được quyền yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Popplife, trừ trường hợp luật có quy định khác. Việc hạn chế xử lý dữ liệu sẽ được Popplife thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của Khách hàng, với toàn bộ Dữ liệu cá nhân mà Khách hàng yêu cầu hạn chế, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  7. Khách hàng được quyền yêu cầu Popplife cung cấp cho bản thân Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Popplife, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  8. Khách hàng được quyền phản đối Popplife, Tổ chức được xử lý Dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 5 Chính sách này xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng văn bản gửi đến Popplife nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác. Popplife sẽ thực hiện yêu cầu của Khách hàng trong 72 giờ sau khi nhận được yêu cầu, trừ trường hợp luật có quy định khác.
  9. Khách hàng có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật.
  10. Khách hàng có quyền yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế và trực tiếp theo quy định của pháp luật nếu Popplife hoặc Tổ chức được xử lý Dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 5 Chính sách này có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.
  11. Khách hàng có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ luật Dân sự, luật khác có liên quan, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự theo quy định tại Điều 11 Bộ luật Dân sự.
  12. Các quyền khác theo quy định của pháp luật hiện hành.
  13. Phương thức thực hiện quyền: bằng văn bản gửi đến trụ sở chính của Popplife. Khách hàng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 0936384455, thư điện tử support@popplife.vn hoặc truy cập vào mục “Trợ giúp” trên Ứng dụng để được hướng dẫn cụ thể cách thức thực hiện.

Điều 7. Nghĩa vụ Của Khách hàng

  1. Tuân thủ các quy định của pháp luật; quy định, hướng dẫn của Popplife liên quan đến việc xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  2. Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ liệu cá nhân, các thông tin khác theo yêu cầu của Popplife khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của Popplife và khi có thay đổi về các thông tin này. Popplife sẽ tiến hành bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng căn cứ trên thông tin Khách hàng đã đăng ký, do đó nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào Popplife sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách hàng. Trường hợp cung cấp thông tin không đúng, không đầy đủ, không chính xác hoặc không thông báo kịp thời cho Popplife khi có sự thay đổi thông tin, nếu có phát sinh rủi ro, tổn thất thì Khách hàng chịu trách nhiệm về những sai sót hay hành vi lợi dụng, lừa đảo khi sử dụng dịch vụ do lỗi của mình hoặc do không cung cấp đúng, đầy đủ, chính xác, kịp thời sự thay đổi thông tin; bao gồm cả thiệt hại về tài chính, chi phí phát sinh do thông tin cung cấp sai hoặc không thống nhất.
  3. Không sử dụng các công cụ, chương trình hay biện pháp nào khác để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Popplife cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại, xâm nhập hay đánh cắp thông tin, dữ liệu của hệ thống Popplife hay các hành vi phạm pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp phát hiện các hành vi vi phạm, chúng tôi có quyền chuyển thông tin về hành vi vi phạm của Khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
  4. Phối hợp với Popplife, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  5. Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của Popplife; thông báo kịp thời cho Popplife khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ liệu cá nhân của mình hoặc nghi ngờ Dữ liệu cá nhân của mình đang bị xâm phạm.
  6. Tự chịu trách nhiệm đối với những thông tin, dữ liệu, chấp thuận mà mình tạo lập, cung cấp trên môi trường mạng; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp Dữ liệu cá nhân bị rò rỉ, xâm phạm do lỗi của mình.
  7. Thường xuyên cập nhật các Quy định, Chính sách bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Popplife trong từng thời kỳ được thông báo tới Khách hàng hoặc đăng tải trên Kênh giao dịch của Popplife. Thực hiện các hành động theo hướng dẫn của Popplife để thể hiện rõ việc chấp thuận hoặc không chấp thuận đối với các mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân mà Popplife thông báo tới Khách hàng trong từng thời kỳ.
  8. Tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu cá nhân của người khác.
  9. Tham gia tuyên truyền, phổ biến kỹ năng bảo vệ Dữ liệu cá nhân.
  10. Thực hiện quy định của pháp luật về bảo vệ Dữ liệu cá nhân và tham gia phòng, chống các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

Điều 8. Quyền của Popplife

  1. Xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo đúng mục đích, phạm vi và các nội dung khác đã thỏa thuận với Khách hàng và/hoặc được Khách hàng đồng ý.
  2. Sửa đổi Chính sách này theo từng thời kỳ và bảo đảm Khách hàng được thông báo thông qua các Kênh giao dịch của Popplife trước khi áp dụng.
  3. Có quyền từ chối những yêu cầu không hợp pháp của Khách hàng.
  4. Quyết định áp dụng các biện pháp phù hợp để bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  5. Các quyền khác được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.

Điều 9. Nghĩa vụ của Popplife

  1. Tuân thủ các quy định của pháp luật trong quá trình xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  2. Áp dụng các biện pháp bảo mật thông tin phù hợp để tránh việc truy cập, thay đổi, sử dụng, tiết lộ trái phép Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  3. Thực hiện đúng theo các yêu cầu hợp pháp của Khách hàng liên quan đến Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  4. Bảo đảm có cơ chế cho phép Khách hàng thực hiện các quyền liên quan đến Dữ liệu cá nhân của mình.
  5. Phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các tổ chức, cá nhân có liên quan khác để giảm thiểu tối đa thiệt hại khi phát hiện hành vi vi phạm pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.
  6. Chịu trách nhiệm trước Khách hàng đối với những thiệt hại phát sinh do lỗi của Popplife thực hiện không đúng các quy định của pháp luật về xử lý dữ liệu hoặc không đúng theo phạm vi, mục đích đã thỏa thuận với Khách hàng.
  7. Các nghĩa vụ khác được quy định tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.

Điều 10. Cách Thức Xử Lý Dữ Liệu

Popplife áp dụng một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan. Popplife có quyền quyết định về phương tiện, cách thức xử lý dữ liệu cho phù hợp với mục đích xử lý.

Điều 11. Hậu Quả, Thiệt Hại Không Mong Muốn Có Khả Năng Xảy Ra

  1. Popplife sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng không bị khai thác, sử dụng hoặc chia sẻ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, không một dữ liệu nào có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Popplife cam kết sẽ bảo mật một cách tối đa Dữ liệu cá nhân của Khách hàng.

    Một số hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra bao gồm nhưng không giới hạn:

    • Lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình xử lý dữ liệu làm mất dữ liệu của Khách hàng;
    • Lỗ hổng bảo mật nằm ngoài khả năng kiểm soát của Popplife, hệ thống bị hacker tấn công gây lộ lọt Dữ liệu cá nhân của Khách hàng;
    • Khách hàng tự làm lộ lọt Dữ liệu cá nhân do: bất cẩn hoặc bị lừa đảo; truy cập các website/tải các ứng dụng có chứa phần mềm độc hại...
  2. Popplife khuyến cáo Khách hàng bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu đăng nhập vào tài khoản của Khách hàng, mã OTP và không chia sẻ mật khẩu đăng nhập, mã OTP này với bất kỳ người nào khác.
  3. Khách hàng nên bảo quản thiết bị điện tử trong quá trình sử dụng, Khách hàng nên khóa, đăng xuất, hoặc thoát khỏi tài khoản trên Ứng dụng của Popplife khi không có nhu cầu sử dụng nữa.
  4. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ dữ liệu bị hacker tấn công dẫn đến mất mát Dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Popplife sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

Điều 12. Thời Gian Bắt Đầu, Thời Gian Kết Thúc Xử Lý Dữ Liệu

  1. Thời gian bắt đầu xử lý dữ liệu:

    Kể từ thời điểm Khách hàng đăng ký thành viên của Popplife thành công.

  2. Thời gian kết thúc xử lý dữ liệu:

    Cho tới thời điểm Khách hàng yêu cầu Popplife chấm dứt việc xử lý dữ liệu hoặc thời điểm khác theo quy định của pháp luật.

Điều 13. Nội Dung, Phương Thức, Hình Thức, Tần Suất Giới Thiệu Sản Phẩm

  1. Trường hợp Khách hàng đã đồng ý cho phép Popplife xử lý Dữ liệu cá nhân của mình cho mục đích kinh doanh, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, Khách hàng đồng ý rằng Popplife có quyền tiếp thị, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm theo nội dung, hình thức, tần suất như sau:
    1. Nội dung: Tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Popplife và các Đối tác.
    2. Phương thức: Popplife giao tiếp với Khách hàng thông qua các kênh sau:
      • Gửi tin nhắn (SMS) hoặc gọi điện đến số điện thoại của Khách hàng theo thông tin Popplife thu thập được từ Khách hàng
      • Gửi thông báo (notification) trên ứng dụng Popplife tới tài khoản của Khách hàng
      • Gửi thư điện tử tới địa chỉ thư điện tử của Khách hàng theo thông tin Popplife thu thập được từ Khách hàng
      • Công bố thông báo hoặc thông tin liên lạc trên website, ứng dụng của Popplife
      • Các phương thức khác theo quy định của pháp luật.
    3. Hình thức: Popplife gửi trực tiếp cho Khách hàng qua không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác theo quy định của pháp luật.
    4. Tần suất: Theo quy định pháp luật về quảng cáo.
  2. Ngoài các nội dung quy định tại khoản 1 Điều này, Popplife có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật về quảng cáo.

Điều 14. Điều Khoản Chung

  1. Chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/07/2023. Khách hàng hiểu và đồng ý rằng, Chính sách này có thể được sửa đổi theo từng thời kỳ và được thông báo tới Khách hàng thông qua các Kênh giao dịch của Popplife trước khi áp dụng. Những thay đổi và thời điểm có hiệu lực sẽ được cập nhật và công bố tại các Kênh giao dịch và các kênh khác của Popplife. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau thời hạn thông báo về các nội dung sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ đồng nghĩa với việc Khách hàng đã hiểu, nắm được và chấp nhận các nội dung sửa đổi, bổ sung đó.
  2. Khách hàng đã biết rõ và đồng ý bản Chính sách này cũng là Thông báo xử lý Dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 13 Nghị định 13/NĐ-CP/2023 và được sửa đổi, bổ sung trong từng thời kỳ.
  3. Khách hàng cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản, điều kiện nêu tại Chính sách này. Các vấn đề chưa được quy định, các Bên thống nhất thực hiện theo quy định của pháp luật, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các sửa đổi, bổ sung Điều khoản dịch vụ này được Popplife thông báo cho Khách hàng trong từng thời kỳ.
  4. Chính sách này được thông báo đến Khách hàng để hiểu và nắm được khi giao kết, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Popplife trên cơ sở thiện chí giữa Popplife và Khách hàng. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh tranh chấp, các Bên sẽ chủ động giải quyết trên cơ sở thương lượng trên tinh thần các bên cùng có lợi. Trường hợp tranh chấp không giải quyết được, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.
  5. Khách hàng đã đọc kỹ, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của bản Chính sách bảo vệ Dữ liệu cá nhân này.