Chiến dịch truyền thông ra mắt thẻ MSB Mastercard mDigi (2022)

Thẻ MSB mDigi, BẬT CHẤT GEN-DIGI

#TỰCHỦTÀICHÍNH #CHỊULÀMDÁMCHILL

Là chiếc thẻ dành cho Gen-Digi - tức thế hệ digital-native với phong cách sống số hiện đại, mDigi giúp giới trẻ bật chất riêng “tự chủ tài chính, chịu làm – dám chill” qua phong cách chọn thẻ và lĩnh vực hoàn tiền. MSB đồng hành cùng giới trẻ hiện đại với thẻ MSB mDigi...

Chiến dịch Tái định vị thương hiệu ROX GROUP

Xuất phát từ nhu cầu bảo hộ thương hiệu và những định hướng mới trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, TNG Holdings Vietnam quyết định triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu, trong đó có việc đổi tên từ TNG Holdings Vietnam sang ROX Group.

Cùng với chiến dịch là bộ nhận diện thương hiệu mới, sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển tiếp theo là “Sáng tạo thuận ích”,...

Ngày hội Truyền thống của ROX GROUP

Ngày hội Truyền thống của ROX GROUP mỗi năm lại được tổ chức theo một cách thức khác nhau và có chủ đề riêng giúp văn hóa ngấm sâu vào tổ chức.

Năm 2021, ROXMei là sự kiện đại nhạc hội dành cho cán bộ nhân viên và người thân.

Năm 2022, sự kiện khơi dậy tính tương tác kết nối giữa các đơn vị...

Chương trình ưu đãi "Tài chính Easy, Săn quà tiền tỷ"

Chương trình ưu đãi "Tài chính Easy, Săn quà tiền tỷ" thuộc chiến dịch “Quét Easy - Sống không lo nghĩ' của MSB, chương trình góp phần truyền tải thông điệp về phong cách sống “tinh giản hơn để hạnh phúc hơn”.

Thông qua ưu đãi hấp dẫn, MSB khuyến khích Khách hàng thói quen giao dịch bằng quét mã QR thay cho cách thức giao dịch online thông thường nhằm giảm thiểu thao tác...

Ra mắt sản phẩm thẻ MSB Mastercard World Elite

Chiến dịch truyền thông Ngân hàng tiên phong kết hợp cùng Mastercard ra mắt dòng thẻ tín dụng World Elite - Dành cho phân khúc Khách hàng Giới Thượng Lưu.

Chế tác từ phôi kim loại kết hợp hình ảnh ngôi sao 6 cánh cách điệu với 2 màu đen - vàng, thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế...