Tin Tức

MSB HỢP TÁC POPPLIFE PHÁT TRIỂN NỀN TẢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MSB và Popplife ký bản ghi nhớ hợp tác về tư vấn xây dựng và phát triển hạ tầng khách hàng thân thiết, hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, ngày 28/3.

Theo thỏa thuận, Popplife cùng MSB xây dựng mô hình khách hàng thân thiết (loyalty), giúp người dùng dễ dàng tích điểm, nâng hạng và đổi thưởng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng. Hệ thống "loyalty platform" do Popplife triển khai đã được tích hợp vào chương trình "Tích điểm đổi quà – MSB Rewards"...

FAMILYMART VIỆT NAM VÀ POPPLIFE HỢP TÁC NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Ngày 5/3, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”…

Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này. Đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng...

POPPLIFE NHẬN GIẢI THƯỞNG SME100 CHÂU Á 2024

Nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng nổi bật, Công ty Cổ phần Popplife đã giành được giải thưởng danh giá SME100 châu Á 2024. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra vào ngày 9/10/2024 tại TP.HCM.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2009, giải thưởng SME100 châu Á ghi nhận và kết nối những doanh nghiệp không ngừng tỏa sáng, không ngừng đổi mới, sáng tạo với thành tích ấn tượng...

HƯỚNG DẪN NẠP ĐIỂM POPP TỪ GIFTCARD

Đầu tháng 07/2024, Popplife đã ra mắt Tính năng nạp giftcard (thẻ quà tặng). Là một chức năng phổ biến trong nhiều nền tảng và dịch vụ trực tuyến, cho phép người dùng thêm tín dụng vào tài khoản của mình thông qua việc nhập mã thẻ quà tặng...

POPPLIFE ĐỒNG HÀNH CÙNG ROX GROUP MỪNG SINH NHẬT TUỔI 28

Tháng 5 vừa qua, ROX Group đã tổ chức một chuỗi sự kiện đáng nhớ để đánh dấu cột mốc 28 năm thành lập và phát triển. Đây là dịp đặc biệt để tôn vinh những thành tựu đã đạt được, cùng những kế hoạch, mục tiêu mới trong tương lai...

ĐI SOJO HOTEL, TÍCH LŨY NGAY ĐIỂM POPP

SOJO Hotels - Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á 2 năm liên tiếp, vừa nâp cấp chương trình Khách hàng thân thiết SOJO Club phiên bản mới, gia tăng thêm vô vàn ưu đãi tích điểm Popp dành riêng cho hội viên.

...

LIÊN KẾT POPPLIFE 🞪 TNEX: KẾT HỢP HOÀN HẢO, ÀO ÀO QUÀ TO

Tháng 11 vừa qua, Popplife đã kết hợp với ngân hàng số TNEX để ra mắt tính năng liên kết tài khoản, đồng thời cung cung cấp kho quà ưu đãi tích hợp từ Popplife lên ứng dụng TNEX. Tính năng liên kết tài khoản cho phép người dùng tích hợp và quản lý tài khoản của mình thuận tiện và tận hưởng các ưu đãi khi tham gia hệ sinh thái chung Popplife...

TÍCH ĐIỂM VÀ ĐỔI ƯU ĐÃI CÙNG POPPLIFE

Popplife là một ứng dụng tích điểm thông minh thuộc hệ sinh thái tập đoàn TNG Holdings Việt Nam. Với Popplife, bạn có thể dễ dàng tích lũy và đổi điểm thưởng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái này.

...

TÍCH ĐIỂM MSB, ĐỔI ƯU ĐÃI POPPLIFE

Ngày 21/05/2023, ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) ra mắt tính năng tích điểm đổi quà tại ứng dụng MSB Plus, áp dụng cho dòng thẻ MSB MasterCard Super Free. Popplife hân hạnh là đối tác chiến lược cung cấp kho quà với hàng ngàn ưu đãi dành riêng cho khách hàng MSB trong lần ra mắt này.

...

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT: TỪ TRUYỀN THỐNG ĐẾN THỜI 4.0

Nhiều người cho rằng chương trình "Khách hàng thân thiết" (Loyalty) được khởi đầu từ một chương trình tem phiếu đổi quà từ năm 1890 tại Mỹ. Nhưng trước đó, từ thế kỷ 18, các nhà bán lẻ Mỹ đã biết tạo ra phương thức giúp khách đổi quà sau nhiều lần mua hàng. Ngày nay, hơn 90% các thương hiệu áp dụng ít nhất một hình thức chương trình khách hàng thân thiết vừa để chăm sóc giữ chân khách hàng...