VÉ XE RẺ, TẬP GYM FREE CÙNG VỚI POPPLIFE

Tháng 11 này, Popplife hân hạnh được hợp tác với Vexere và CITIGYM mang tới cho Quý khách hàng ưu đãi đặc biệt:

  • Mã giảm giá tới 20% khi đặt xe tại Vexere
  • Thẻ tập luyện miễn phí Classic và Classic Plus 30 ngày tại CITIGYM

Vexere hiện là hệ thống bán vé xe khách lớn nhất Việt Nam, với hơn 700 hãng xe trên toàn quốc cùng các loại xe buýt hợp tác bán vé, trải dài hơn 2.600 tuyến nội địa và quốc tế nhằm hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin về các chuyến xe. Ngoài ra, hành khách có thể chọn trước chỗ ngồi ưa thích và thanh toán mua vé trực tuyến hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc khi sử dụng Vexere.

CITIGYM là một trong những thương hiệu fitness hàng đầu trên cả nước. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, CITIGYM đã có 10 chi nhánh tại TP.HCM và hiện đang đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ của hơn 100.000 khách hàng Việt.

Như vậy, Quý khách hàng của Popplife có thể trải nghiệm dịch vụ xe khách lớn nhất Việt Nam và môi trường tập luyện tiêu chuẩn quốc tế với giá thành vô cùng tiết kiệm và tiện lợi. Điều kiện sử dụng Voucher chi tiết xin vui lòng tham khảo trên Ứng dụng Popplife.

Voucher được phát hành trực tiếp Ứng dụng Popplife, để nhận voucher quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Popplife và đăng nhập.

Bước 2: Bấm vào banner chương trình hoặc tìm kiếm voucher

Bước 3: Chọn voucher muốn nhận và bấm Đổi ngay.

Bước 4: Đổi voucher thành công, hệ thống hiển thị mã code.

Bước 5: Nhập mã ưu đãi hoặc sử dụng mã trực tiếp tại hệ thống.

Xin mời quý khách tham khảo thêm nhiều Voucher Miễn Phí tại đây!

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với voucher của Popplife, đừng quên tích điểm hàng ngày và mang về những phần quà giá trị!