TRẢI NGHIỆM THẨM MỸ VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CAO CẤP

VITA Clinic là một cái tên quá quen thuộc khi nhắc tới thương hiệu thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe cao cấp! Với các liệu trình và sản phẩm hàng đầu Châu Âu, dịch vụ chuyên nghiệp và trang thiết bị hạng sang, VITA Clinic chính là địa điểm mơ ước của những người muốn chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và 12 chi nhánh trên toàn quốc, VITA Clinic mang đến những giải pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. VITA Clinic đã làm hài lòng hàng trăm nghìn khách hàng với các liệu trình thẩm mỹ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia tư vấn với chuyên môn cao có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng, với phác đồ điều trị phù hợp và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Từ 01/03/2024, VITA Clinic tặng khách hàng Popplife ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 1 liệu trình VITAL Soothing - Dưỡng da, kháng viêm, phục hồi đa năng.

Liệu trình dưỡng ẩm Vital Soothing với tinh chất HA, B5 là hai "ngôi sao" trong việc khôi phục làn da kích ứng, bong tróc. HA trong Vital Soothing sở hữu cấu trúc phân tử giàu ẩm và khả năng thẩm thấm sâu, giúp phục hồi độ ẩm gấp 30 lần so với dưỡng ẩm thông thường. Kết hợp với HA, B5 là Adenosine - một hoạt chất kháng viêm, chống lão hoá được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo, nấm linh chi. Đây là "chìa khoá" giúp da luôn chắc khỏe, không bị đỏ rát sau laser, phi kim, điều trị sẹo... Đặc biệt, Vital Soothing giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin, mờ thâm, nám. Ngoài ra, còn làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Liệu trình này phù hợp với mọi loại da và tình trạng da, kể cả da nhạy cảm.

Điều kiện sử dụng Voucher được liệt kê dưới đây:

  • Áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ tại VITA Clinic hoặc khách hàng không làm liệu trình tại VITA Clinic trong vòng 6 tháng trở lên.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Voucher có giá trị một lần sử dụng và không được cộng gộp.
  • Không chấp nhận voucher có dấu hiệu giả mạo, tẩy xóa hoặc cắt ghép.
  • Áp dụng tại toàn bộ các cơ sở của VITA Clinic.

Voucher được phát hành Miễn Phí trên Ứng dụng Popplife, Để nhận voucher quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Popplife và đăng nhập.

Bước 2: Bấm vào banner chương trình hoặc tìm kiếm voucher

Bước 3: Chọn voucher muốn nhận và bấm Đổi ngay.

Bước 4: Đổi voucher thành công, hệ thống hiển thị mã code.

Bước 5: Sử dụng voucher tại các cơ sở VITA Clinic.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với voucher của Popplife, đừng quên tích điểm hàng ngày và mang về những phần quà giá trị!