TẬP LUYỆN THẢ GA TẠI CALIFORNIA.

California Fitness & Yoga tự hào là thương hiệu về sức khỏe lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng dịch vụ cao cấp.

Từ 10/06/2023 đến 31/08/2024, California Fitness & Gym tặng khách hàng Popplife ưu đãi đặc biệt: 30 ngày trải nghiệm miễn phí tập luyện tại California.

Phương thức sử dụng:

  • Khách hàng vui lòng xuất trình mã ưu đãi và CCCD/Hộ chiếu tại quầy lễ tân của CLB bất kỳ trước thời gian quy định để được nhân viên tư vấn của CLB hỗ trợ hướng dẫn kích hoạt mã. Sau thời hạn kích hoạt, mã sẽ không còn hiệu lực.

Điều kiện áp dụng:

  1. Sử dụng miễn phí các dịch vụ thể hình, lớp học Yoga, GroupX, xông hơi Sauna và Steam (Ngoại trừ khu vực VIP và Hồ bơi).
  2. Phiếu quà tặng có giá trị cho 1 lần sử dụng, không cộng gộp nhiều phiếu.
  3. Phiếu quà tặng không có giá trị chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  4. Phiếu quà tặng không có giá trị nếu bị cọ xước, rách, chắp vá, chỉnh sửa thông tin.
  5. Chỉ dành cho khách hàng từ 15 tuổi trở lên đến Câu lạc bộ lần đầu tiên hoặc có thẻ Hội viên đã hết hạn ít nhất 3 tháng của California Fitness & Yoga, California Active, Centuryon, Diamond và Yoga Plus.
  6. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác, vui lòng chỉ thanh toán cho Công ty California Fitness & Yoga, không giao dịch hay chuyển khoản vào tài khoản không phải của Công ty California.
  7. Phiếu quà tặng áp dụng tập luyện tại Câu lạc bộ trước 16:30 và sau 19:30 các ngày trong tuần.
  8. Phiếu quà tặng có giá trị quy đổi thành 30 ngày tập luyện tại một CLB thuộc hệ thống California Fitness & Yoga, California Active, Centuryon, Diamond và Yoga Plus toàn quốc.
  9. Mọi quyết định cuối cùng liên quan đến chương trình đều thuộc thẩm quyền của California Fitness & Yoga, California Active, Centuryon, Diamond và Yoga Plus.

Địa điểm áp dụng: danh sách các phòng tập California tại đây

Voucher được phát hành Miễn Phí trên Ứng dụng Popplife, Để nhận voucher quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Popplife và đăng nhập.

Bước 2: Bấm vào banner chương trình hoặc tìm kiếm voucher

Bước 3: Chọn voucher muốn nhận và bấm Đổi ngay.

Bước 4: Đổi voucher thành công, hệ thống hiển thị mã code.

Bước 5: Sử dụng voucher khi thanh toán hoặc đăng ký tại quầy lễ tân CLB bất kỳ trong hệ thống của California.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với voucher của Popplife, đừng quên tích điểm hàng ngày và mang về những phần quà giá trị!